ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

NT ร่วมกับ มจพ.จัด Webinarให้ความรู้คลาวด์สร้างคนไอทีพัฒนาประเทศ

        บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (NT) และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระเจ้าเกล้าพระนครเหนือ (KMUTNB)  ร่วมกันจัดสัมมนา "NT x KMUTNB: Cloud Essential” ออนไลน์ผ่านระบบzoom เมื่อวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2564  เปิดให้ประชาชนผู้สนใจได้ทำความรู้จักเข้าใจเทคโนโลยีคลาวด์ ตั้งแต่พื้นฐานการบริหารระบบ จนถึงประยุกต์ใช้งานคลาวด์กับงานต่างๆ   ครอบคลุมเนื้อหาสำคัญครบถ้วนซึ่งวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านคลาวด์จาก NT ให้ความรู้ผู้เข้าสัมมนาในหัวข้อ   Virtualization Technology and Data Center,  ความมั่นคงและปลอดภัยของระบบ NT Cloud,  Web service, DNS Service, Troubleshooting Network and Service in Cloud Virtual Machine โดยมีผู้สนใจเทคโนโลยีเข้าร่วมสัมมนาในระบบราว 550 คน 

 

                        

         ดร.ยุทธศาสตร์  นิธิไพจิตร   ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจคลาวด์และบิ๊กดาต้า กล่าวว่า การจัดกิจกรรมสัมมนาครั้งนี้ NT cloud มุ่งเน้นสร้างพื้นฐานความรู้ด้านคลาวด์ให้กับผู้สัมมนาสามารถเข้าใจและเข้าถึงเทคโนโลยีสื่อสารยุคใหม่ที่มีบทบาทสำคัญทั้งในวันนี้และอนาคต ประยุกต์ใช้งานได้จริงอย่างไร้ขีดจำกัด   อีกทั้งเป็นการช่วยพัฒนาบุคลากรทางด้านดิจิทัลที่จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป

 

                                                   

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา