มติคณะกรรมการบริษัท

เรื่อง คำวินิจฉัยของคณะกรรมการกฤษฎีกาเกี่ยวกับอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการตาม พ.ร.บ.

17.06.2009

2. คำวินิจฉัยของคณะกรรมการกฤษฎีกาเกี่ยวกับอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการตาม  พ.ร.บ. ว่าด้วย การให้เอกชนเข้าร่วมงานหรือดำเนินการในกิจการของรัฐ  พ.ศ.2535

       มติที่ประชุม

       1.  รับทราบความเห็นของคณะกรรมการกฤษฎีกา เกี่ยวกับอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการ     ตามมาตรา 13  และคณะกรรมการประสานงานตามมาตรา 22  
       2.  อนุมัติให้ยกเลิกคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประสานงานตามมาตรา   22    แห่ง  พระราชบัญญัติว่าด้วยการให้เอกชนเข้าร่วมงานหรือดำเนินการในกิจการของรัฐ พ.ศ. 2535 กรณี บริษัททรู มูฟ จำกัด และบริษัท DPC โดยให้ฝ่ายจัดการเร่งประสานงานกับคณะกรรมการตามมาตรา 13 และดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อจะได้แต่งตั้งคณะกรรมการประสานงานตามมาตรา 22 ตามกฎหมายต่อไป
       3. ให้ฝ่ายจัดการนำเสนอเรื่องคณะกรรมการประสานงานตามมาตรา 22 แห่ง พระราชบัญญัติว่าด้วยการให้เอกชนเข้าร่วมงานหรือดำเนินการในกิจการของรัฐ พ.ศ. 2535 กรณี บริษัท โทเทิ่ล แอ็กเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัท แทค) ที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขสัญญาให้ดำเนินการ ให้บริการวิทยุคมนาคมระบบเซลลูล่า ระหว่าง กสท กับ บริษัท แทค ในการประชุมครั้งต่อไป

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา