มติคณะกรรมการบริษัท

เรื่อง การพิจารณาปรับทิศทางในการดำเนินธุรกิจของ กสท

15.03.2009

ผลการประชุมคณะกรรมการบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2550 ครั้งที่ 2/2550 (พิเศษ)

   1.การส่งหนังสือถึงประธานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) การแก้ไขปัญหาเรื่องค่าเชื่อมโยงโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Access Charge)

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติมอบหมายให้ กสท ทำหนังสือถึงประธาน คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) เพื่อขอความอนุเคราะห์ กทช. เข้ามามีส่วนร่วม ในการแก้ไขปัญหาเรื่อง Access Charge โดยให้ กสท ขอคำแนะนำจากประธานกรรมการ กสท ก่อนที่จะดำเนินการจัดทำหนังสือถึง กทช. ด้วย 

   2.คณะทำงานร่วมกับ บมจ.ทีโอที เพื่อพิจารณาเรื่องการจัดตั้งบริษัท ไอซีที ไทยแลนด์ และ การรวม บมจ.กสท โทรคมนาคม กับ บมจ.ทีโอที

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติเห็นชอบให้พลโทสมพล วีระศักดิ์ รองประธาน กรรมการ กสท และนายศุภชัย จงศิริ กรรมการ เข้าร่วมเป็นคณะทำงาน เพื่อพิจารณาเรื่องการจัดตั้ง บริษัท ไอซีที ไทยแลนด์ และการรวม บมจ.กสท โทรคมนาคม กับ บมจ.ทีโอที 

   3.การตั้งคณะกรรมการกำกับดูแลสัญญาของ กสท และคณะกรรมการกำกับดูแลการดำเนิน กิจการโครงการของ กสท

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติดังนี้ 
        1. เห็นชอบให้นายไกรสร บารมีอวยชัย กรรมการ เป็นประธานคณะกรรมการกำกับดูแลสัญญาของ กสท โดยให้นายไกรสรฯ คัดเลือกกรรมการตามความเหมาะสม รวมทั้งกำหนดหลักเกณฑ์วงเงินที่เหมาะสม ของสัญญาจัดซื้อ/จัดจ้างที่ต้องนำเสนอคณะกรรมการดังกล่าว 
        2. เห็นชอบให้นายศุภชัย จงศิริ กรรมการ เป็นประธานคณะกรรมการกำกับดูแลการดำเนิน กิจการโครงการ ของ กสท โดยให้นายศุภชัยฯ คัดเลือกกรรมการตามความเหมาะสม โดยมี พ.ท.ดร.เศรษฐพงค์ - มะลิสุวรรณ ผู้เชี่ยวชาญ ร่วมเป็นกรรมการด้วย

   4.การรับฟังการบรรยายจากบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติรับทราบและขอให้ฝ่ายจัดการประสานงานกับ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เพื่อนัดวัน เวลาในการบรรยาย 

   5.การพิจารณาปรับทิศทางในการดำเนินธุรกิจของ กสท

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติมอบหมายให้คณะกรรมการกำกับดูแลการดำเนิน กิจการโครงการของ กสท ที่มีนายศุภชัย จงศิริ กรรมการ เป็นประธานคณะกรรมการฯ รับไปพิจารณา ดำเนินการแล้วนำเสนอให้คณะกรรมการ กสท พิจารณาต่อไป 

   6.แต่งตั้งคณะอนุกรรมการเฉพาะกิจพิจารณางบประมาณประจำปี 2551 ของ กสท

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติแต่งตั้งคณะอนุกรรมการเฉพาะกิจพิจารณา งบประมาณประจำปี 2551 ของ กสท ประกอบด้วย นายศุภชัย จงศิริ กรรมการ นายกอบชัย เดชหาญ กรรมการ ผู้แทน กสท ผู้แทนกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ผู้แทนสำนักงบประมาณ ผู้แทนสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ และผู้แทนกระทรวงการคลัง 
       ทั้งนี้ ให้คณะอนุกรรมการฯ พิจารณาแต่งตั้งเลขานุการตามความเหมาะสม 

หมายเหตุ : 
เป็นการคัดย่อมติคณะกรรมการ กสท ที่เป็นสาระสำคัญไม่ใช่มติคณะกรรมการ กสท ฉบับสมบูรณ์

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา