มติคณะกรรมการบริษัท

9. เรื่อง การดำเนินงานโครงการความร่วมมือการให้บริการวงจรสื่อสารความเร็วสูงเมืองท่องเที่ยวน่าอยู่แห่งแรกของประเทศไทย (Fiber to The Home) เทิดพระเกียรติเฉลิมพระชนมพรรษา82 พรรษา 5 ธันวาคม 2552

มติที่ประชุม

 

     รับทราบการดำเนินการโครงการความร่วมมือการให้บริการวงจรสื่อสารความเร็วสูงเมืองท่องเที่ยวน่าอยู่แห่งแรกของประทศไทย (Fiber to The Home) เทิดพระเกียรติเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา 5 ธันวาคม 2552 ตามความเห็นของฝ่ายจัดการและคณะกรรมการบริหาร โดยให้นำความเห็นของคณะกรรมการ กสท ไปดำเนินการ ดังนี้

   1. การจัดตั้งเครื่องส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ (SOS) ให้กับที่อยู่อาศัยของประชาชนด้วยบริการ FTTx ของ กสท เชื่อมต่อไปยังระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของสถานีตำรวจ และโรงพยาบาลในเขตพื้นที่   

   2. การสำรวจพื้นที่เป้าหมายทางการตลาดในพื้นที่ของสำนักงานบริการลูกค้า กสท เขตต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อดำเนินการให้บริการ FTTx ในลักษณะเช่นเดียวกับโครงการความร่วมมือการให้บริการวงจรความเร็วสูง ( Fiber to The Home) ระหว่าง กสท กับ เทศบาลเมืองพัทยา

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา