มติคณะกรรมการบริษัท

เรื่อง แผนพัฒนาอาคาร CAT Tower

1.การประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจ หัวข้อ บทบาทของคณะกรรมการรัฐวิสาหกิจ

 

     มติที่ประชุม

   1. รับทราบการประเมินผลบทบาทของคณะกรรมการ กสท 
   2. เห็นชอบให้คณะกรรมการกำกับโครงการ กำกับดูแลระบบการบริหารจัดการสารสนเทศโดยให้ออกคำสั่งเพิ่มเติมอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการกำกับโครงการให้ครอบคลุมเรื่องดังกล่าวด้วย
   3. เห็นชอบให้ตั้งคณะกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล โดยมีรองประธานกรรมการ กสท คนที่ 2 (นายเสกสรรศ์ รอยลาภเจริญพร) เป็นประธานกรรมการ นายศุภชัย จงศิริ นายธานีรัตน์ ศิริปะชะนะ เป็นกรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหาร เป็นเลขานุการ ทั้งนี้ ให้ฝ่ายจัดการจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดังกล่าว เสนอประธานกรรมการ กสท ลงนามต่อไป
   4. เห็นชอบการจัดทำแผน/ปฏิทินการประชุมคณะกรรมการ กสท ปี 2552 รวมทั้งตารางวาระการประชุม และการบริหารจัดการประชุมให้เป็นไปตามวาระการประชุมภายในระยะเวลาที่เหมาะสมตามข้อสังเกต ของคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี

 

2.แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 2552 – 2556

 

     มติที่ประชุม

          เห็นควรให้ฝ่ายจัดการนำเรื่องเสนอที่ประชุมคณะกรรมการกำกับโครงการ โดยให้ปรับแผนฯ เป็นแผนระยะเวลา 3 ปี และให้ระบุในแผนแต่ละปีด้วยว่าจะดำเนินการเรื่องใด จะได้ผลสำเร็จในปีนั้น ๆ อย่างไร โดยให้มีการทบทวนแผนทุก ๆ ปี ทั้งนี้ ให้เน้นการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาดำเนินการ เพื่อให้องค์กรไปสู่การเป็น Intelligence Office โดยเร็ว ก่อนนำเสนอคณะกรรมการ กสท พิจารณาต่อไป

 

3.งบประมาณรายจ่ายต้องห้ามทางภาษีอากรสำหรับรายการค่าภาษีอากรจากการประเมินของกรมสรรพากร

 

      มติที่ประชุม

          อนุมัติงบประมาณสำหรับรายจ่ายต้องห้าม ทางภาษีอากร ตามที่เสนอ

 

4.แผนพัฒนาอาคาร CAT Tower

 

     มติที่ประชุม

   1. เห็นชอบแผนการพัฒนาอาคาร CAT Tower เพื่อนำไปดำเนินการต่อไป
   2. อนุมัติงบประมาณระหว่างปี 2552 เพื่อปรับปรุงระบบไฟฟ้าสำรองในอาคารโดยให้ฝ่ายจัดการ นำความเห็นของคณะกรรมการ กสท ไปดำเนินการปรับรายละเอียดของแผนการพัฒนาอาคาร CAT Tower ให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อประชาชนผู้มาใช้บริการโดยมีสภาพแวดล้อมทั้งภายใน และภายนอกอาคารที่เป็นระเบียบ และสวยงามเทียบเท่าอาคารสำนักงานที่ได้มาตรฐานเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดขององค์กรรวมทั้งให้เร่งจัดทำ แผนรายได้ตลอดจนข้อมูลสถิติไฟฟ้าดับและเหตุผลที่อาคาร CAT Tower เพื่อจัดส่งให้ สศช. เป็นข้อมูลประกอบ การพิจารณาต่อไป
 

 

5.การบริจาคเงินทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวโรกาสคล้ายวันพระราชสมภพ
 

     มติที่ประชุม

          อนุมัติเงินจำนวน 1,000,000.- บาท เพื่อทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวโรกาสคล้ายวันพระราชสมภพ โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย

หมายเหตุ : 
เป็นการคัดย่อมติคณะกรรมการ กสท ที่เป็นสาระสำคัญไม่ใช่มติคณะกรรมการ กสท ฉบับสมบูรณ์

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา