มติคณะกรรมการบริษัท

เรื่อง การจัดสรรเงินรางวัลที่ได้รับจากการแข่งขันฟุตซอลลีกอาชีพ ครั้งที่ 2 ?ไทยแลนด์ฟุตซอลลีก 2007? ให้กับผู้ฝึกสอน/นักกีฬาฟุตซอลสโมสร CAT TELECOM

1.การจ่ายเงินปันผล (พิเศษ) เพื่อชดเชยรายได้จากภาษีสรรพสามิตสำหรับงวดไตรมาส 3 ปี 2551

 

     มติที่ประชุม

          อนุมัติให้ กสท จ่ายเงินปันผล (พิเศษ) เพื่อชดเชยรายได้จากภาษีสรรพสามิตสำหรับงวด
ไตรมาส 3 ปี 2551 ให้กระทรวงการคลังในฐานะผู้ถือหุ้นทั้งหมด

 

2.การขออนุมัติอัตรากำลังเพื่อทดแทนและเพิ่มเติม จำนวน 20 อัตรา ของสำนักตรวจสอบภายในเป็นกรณีพิเศษ
 

     มติที่ประชุม

          เห็นชอบให้จัดสรรอัตรากำลังเพื่อทดแทนและเพิ่มเติม จำนวน 20 อัตรา โดยให้ กจญ. พิจารณาจัดสรรอัตรากำลังจากพนักงานภายใน กสท ก่อน หากไม่สามารถจัดสรรอัตรากำลังดังกล่าวได้ ให้ฝ่ายจัดการเสนอคณะกรรมการ กสท เพื่อพิจารณาต่อไป

 

3.แผนแม่บท การดำเนินธุรกิจกับความรับผิดชอบต่อสังคมเชิงกลยุทธ์ และแผนปฏิบัติการโครงการ CAT CSR

 

     มติที่ประชุม

          เห็นชอบแผนแม่บทการดำเนินธุรกิจกับความรับผิดชอบต่อสังคมเชิงกลยุทธ์ และแผนปฏิบัติการโครงการ CAT CSR โดยให้เน้นโครงการ CSR ด้านการศึกษา และส่งเสริมการทำกิจกรรมในด้านนี้ เพื่อให้เป็น Theme หลักในการสื่อสารให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปรับรู้และจดจำได้ว่า กสท มีความรับผิดชอบ ต่อสังคมในด้านการศึกษา โดยจะส่งเสริมการศึกษาทั้งแบบในระบบโดยผ่านสถานศึกษาและการศึกษาแบบนอกระบบ ซึ่งเป็นการศึกษาของชุมชน เพื่อให้เกิดการพัฒนาชุมชน และสิ่งแวดล้อม 

 

4.การขออนุมัติงบประมาณเพิ่มเติมเพื่อปรับปรุงโครงข่ายโทรศัพท์ในประเทศ

 

     มติที่ประชุม

          อนุมัติงบประมาณในการ Upgrade ชุมสาย Tandem (นนทบุรี) ด้วยการจัดซื้อโดยวิธีพิเศษ เนื่องจากเป็นพัสดุที่โดยลักษณะของการใช้งานมีข้อจำกัดทางเทคนิค ตามระเบียบ กสท ฉบับที่ 16/2551 ว่าด้วยการพัสดุ ข้อ 17 (7)

ทั้งนี้ ขอให้ฝ่ายจัดการปรับเปลี่ยนชื่อจาก One-Connect เป็น CAT – Connect และให้จัดส่งร่างเอกสารที่จะเสนอ สศช. ผ่าน กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ตรวจพิจารณาก่อนดำเนินการจัดส่งฉบับจริงต่อไปด้วย

 

 5.การดำเนินการกรณีบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด สิ้นสุดสัญญาดำเนินการ ให้บริการอินเทอร์เนต

 

     มติที่ประชุม

   1. รับทราบกรณีให้บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด ชำระค่าเสียหายจากการนำอุปกรณ์มาใช้โดยไม่ถูกต้องตามสัญญาดำเนินการฯ 
   2. เห็นชอบ และอนุมัติให้ ขายทรัพย์สิน BTO คืนให้บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด 
   3. เห็นชอบ และอนุมัติให้ ขายหุ้นในบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด ให้แก่ บริษัท จัสมินอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) 

ในการนี้ที่ประชุมขอให้ฝ่ายจัดการพิจารณาธุรกิจด้าน Internet เพื่อทดแทนกรณีบริษัทร่วมการงานฯสิ้นสุดสัญญา เพื่อให้ กสท ยังคงมีรายได้จากธุรกิจด้านอื่นๆต่อไปด้วย 

 

6.การจัดสรรเงินรางวัลที่ได้รับจากการแข่งขันฟุตซอลลีกอาชีพ ครั้งที่ 2 “ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2007” ให้กับผู้ฝึกสอน/นักกีฬาฟุตซอลสโมสร CAT TELECOM

 

     มติที่ประชุม

          อนุมัติ การจัดสรรเงินรางวัลที่ได้รับจากการแข่งขันฟุตซอลลีกอาชีพ ครั้งที่ 2 “ไทยแลนด์ฟุตซอลลีก 2007” ให้กับผู้ฝึกสอน/นักกีฬาฟุตซอลสโมสร CAT TELECOM เป็นเงิน 250,000.- บาท 

หมายเหตุ : 
เป็นการคัดย่อมติคณะกรรมการ กสท ที่เป็นสาระสำคัญไม่ใช่มติคณะกรรมการ กสท 
ฉบับสมบูรณ์

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา