NT จัดสัมมนา “ทำธุรกิจ e Commerce อย่างไรให้ปัง!”  รูปแบบ Virtual ออนไลน์ โดยเชิญวิทยากรชื่อดัง ร่วมแชร์ความรู้ ถ่ายทอดประสบการณ์

      เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา คุณรังสรรค์ จันทร์นฤกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เป็นประธานกล่าวเปิดงานสัมมนาออนไลน์ในรูปแบบ Virtual หัวข้อ “ทำธุรกิจ e Commerceอย่างไรให้ปัง” โดยเชิญ คุณภารุจา ชูเกียรติขจร Senior Business Development Manager Alibaba Cloud Intelligence วิทยากรจากอาลีบาบา (Alibaba) และ คุณสิทธิชัย เฉลิมธนาคม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดัชเชส จำกัด เจ้าของแบรนด์กาแฟแคปซูล สัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลก พร้อมด้วย คุณชินนริทธิ์ โชติสุริยพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด ผู้ปั้นยอดขายกาแฟ “ดัชเชส” ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ร่วมให้ความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์แก่ลูกค้าที่เข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้กว่า 300 คน ซึ่งมี คุณสุวรรณา หรรษาจารุพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ NT ได้กล่าวขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้เกียรติร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสัมมนาครั้งนี้ โดย NT ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างยอดขายและผลกำไรของลูกค้า พร้อมให้คำปรึกษาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และนำประสิทธิภาพและบริการต่าง ๆ ที่ทาง NT มี เช่น IRIS CLOUD, NT big data, NT cloud PBX รวมถึงระบบอินเทอร์เน็ตเสถียรภาพสูง และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย นำมาส่งเสริมศักยภาพด้านธุรกิจแก่ลูกค้า NT ทุกท่าน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา