ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

NT ส่งมอบเสื้อผ้าให้กับมูลนิธิกระจกเงา เพื่อนาไปใช้ประโยชน์ใน “โครงการแบ่งปันเพื่อการเปลี่ยนแปลง” เพื่อส่งต่อให้กับผู้ที่ขาดแคลน

16.03.2021

     วันนี้ (3 มีนาคม 2564) นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จากัด (มหาชน) หรือ NT พร้อมด้วยทีม CSR ส่งมอบเสื้อผ้าให้กับมูลนิธิกระจกเงา เพื่อนาไปใช้ประโยชน์ใน “โครงการแบ่งปันเพื่อการเปลี่ยนแปลง” เพื่อส่งต่อให้กับผู้ที่ขาดแคลนจากกิจกรรม ที่เปิดให้พนักงานร่วมกันบริจาคเครื่องกันหนาว ทั้งใหม่ และใช้แล้วในสภาพดี อาทิ ผ้าห่ม เสื้อกันหนาว เสื้อผ้า ที่ไม่ใช้แล้ว รวมถึงเสื้อผ้าที่มีโลโก้ CAT หรือ TOT โดยมี นายทิรัตน์ ผลินกูล หัวหน้าโครงการศูนย์แบ่งต่อ มูลนิธิกระจกเงา เป็นผู้รับมอบ ณ อาคารสานักงานใหญ่ NTถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา