ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ห่วงใยประชาชนต่อสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ขยายเวลาโทรฟรีสู่ 5 ประเทศในยุโรปถึง 31 มีนานี้

        ​นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยว่า CAT มีความห่วงใยคนไทยที่กำลังเผชิญสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ระบาดในประเทศต่าง ๆ โดยเฉพาะ 5 ประเทศของทวีปยุโรป  โดยได้เปิดให้บริการโทรฟรีจากประเทศไทยไปยังปลายทางในประเทศยุโรปตั้งแต่วันที่ 14 – 18 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา  แต่ด้วยสถานการณ์ที่รุนแรงขึ้น CAT จึงได้ขยายเวลาโทรฟรีจากเมืองไทยสู่ปลายทางใน 5 ประเทศ ได้แก่ อิตาลี ฝรั่งเศส สเปน สหราชอาณาจักร และเยอรมนี โดยประชาชนสามารถใช้บริการได้จากโทรศัพท์ทุกเครือข่ายตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 โดยมีขั้นตอนการใช้บริการ ดังนี้

​››› โทรเข้าระบบ 001 800 001

​››› เมื่อได้ยินเสียงระบบตอบรับ (IVR) ให้กด 009 และตามด้วยหมายเลขปลายทาง

      ​ ​“ในฐานะที่ CAT เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจด้านการสื่อสารของประเทศที่พร้อมสนับสนุนนโยบายของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการให้บริการโทรฟรีแก่ประชาชนจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกและยังเป็นการบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในการติดต่อสื่อสารถึงกันเพื่อส่งกำลังใจและความห่วงใยในภาวะที่ประชาชนทั้งภายในประเทศและต่างประเทศต้องร่วมมือกันต่อสู้และรับมือกับสถานการณ์โรคระบาดอย่างเข้มแข็งในช่วงเวลาเช่นนี้”  

​       ​สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CAT Contact Center โทร. 1322 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา